Digital Service

U-SMART ระบบจัดการองค์กรยุคดิจิทัล ช่วยให้ทุกเรื่องในการบริหารองค์กรเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

SMART Office จะไม่ใช่เป็นเพียงองค์กรในฝันอีกต่อไป ด้วย U-SMART ผู้ช่วยมืออาชีพที่ช่วยบริหารข้อมูลและจัดเก็บเอกสารในกระบวนการทำงานของฝ่ายบัญชี การเงิน ฝ่ายทรัพยากรบุคลคล และ Back Office ให้เป็นระบบและมีประสิทธิภาพ ทำให้ไลฟ์สไตล์การทำงานคุณเป็นมืออาชีพ และไม่น่าเบื่ออีกต่อไป



U-SMART
 ช่วยธุรกิจคุณอย่างไร

  • ลดความซ้ำซ้อนในการทำงาน
  • ลดการใช้เอกสารในรูปแบบกระดาษ ประหยัดเวลา ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บเอกสาร
  • ระบบการจัดการเอกสาร โดยแยกเป็นหมวดหมู่ และการค้นหาเอกสารได้อย่างรวดเร็ว
  • ลดต้นทุนค่าใช้จ่าย เช่น ค่าเช่าพื้นที่ในการจัดเก็บเอกสาร ค่าซื้ออุปกรณ์การบันทึกเวลาเข้า-ออกพนักงาน เป็นต้น
  • ทำงานรวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา (Anywhere, Anytime)
  • ตรวจสอบ รับรอง ความถูกต้องของข้อมูลและเอกสารผ่านกระบวนการพิสูจน์ตัวตนทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งปฏิบัติตามนโยบายของกรมสรรพากร
  • นำข้อมูลไปใช้ประมวลผลต่อในระบบสารสนเทศภายในและภายนอกองค์กรได้ทันที
  • มั่นใจ ปลอดภัยตามมาตรฐานสากล 

Products

Document & Sales kit